Cửa hàng bán lọ lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn giá rẻ


Lạng Sơn là một tỉnh có nền phát triển kinh tế ở địa đầu của tổ quốc. Chính vì vậy mà nhu cầu mua lọ lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn của người dân nơi đây khá cao. Nhưng rất nhiều người dân Lạng Sơn đang băn khoăn không biết mua lục bình sứ Bát Tràng ở đâu hàng chính hãng giá tốt. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.


Đặc điểm lộc bình Bát Tràng

Lọ lộc bình Bát Tràng được nhiều người ưa chuộng và biêt đến bởi sự độc đáo trong mẫu mã của dòng sản phẩm này từ màu men đến kiểu dáng. Chúng ta hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu đặc điểm của lọ lộc bình Bát Tràng ngay sau đây:

Lọ Lộc Bình Vẽ Phát Tài Phát Lộc Men Vàng Cao 1m6


-          Lộc bình Bát Tràng được làm thủ công bằng tay bởi các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng, sản phẩm lộc bình được các nghệ nhân thổi hồn vào mỗi sản phẩm tạo lên những tuyệt tác về nghệ thuật.
-          Họa tiết đa dạng, tích cảnh được vẽ tỷ mỷ tái hiện nhiều cảnh vẽ nổi tiếng và ý nghĩa sâu sắc. Nét vẽ được thể hiện bằng bút lông với những đường cong mềm mại và uyển chuyển, cùng với độ đậm, sắc nét của nét vẽ tạo nên những đôi lộc bình có hồn.
-          Bên ngoài lọ lộc bình được phủ 1 lớp men cao cấp để bảo vệ màu sắc hoa văn nét vẽ trên lọ lộc bình vĩnh cửu theo thời gian.
-          Lọ lộc bình Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao hơn 1200 độ C tạo nên sự bền chắc, giúp yên tâm một phần hạn chế sứt mẻ dập vỡ trong quá trình vận chuyển nếu bị va đập mạnh
-          Nhiều mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, đặc biệt giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhiều nhu cầu của mọi người.

Tất cả những đặc điểm trên tạo nên sự độc đáo, dấu ấn riêng không thể trộn lẫn. Từ đo cũng làm sự tin yêu và ưa chuộng sử dụng của lộc bình Bát Tràng đối với mọi người.



Lộc bình vẽ tứ quý men rạn Bát Tràng cao cấp

Lọ lộc bình men vàng Phúc Đức


lộc bình vẽ Phúc Đức men lam Bát Tràng cao cấp



Để xem thêm các mẫu lọ lộc bình Bát Tràng khác, quý khách truy cập tại đây

Mua lộc bình Bát Tràng ở đâu tại Lạng Sơn giá rẻ

Nói đến lọ lục bính sứ phải nhắc đến Bát Tràng, nơi sản sinh ra rất nhiều nghệ nhân làm gốm cao cấp. Và gốm sứ Bát Tràng News là xưởng sản xuất lọ lộc bình lâu năm nhất tại Bát Tràng, với rất nhiều dòng lọ lộc bình cùng kiểu dáng kích thước đa dạn, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu mua lọ lộc bình của quý khách tại Lạng Sơn.


1 góc nhỏ của cửa hàng Cửa hàng Gốm sứ bát tràng news của chúng tôi được trưng bày đa dạng, cho quý khách lựa chọn




Gốm Sứ Bát Tràng News đã hoạt động sản xuất và phân phối gốm sứ gần 30 năm nay, với phương trâm làm việc trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi đã nhận được rất nhiều niềm tin của khách hàng trên toàn quốc.


Một số sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng News

Chúng tôi mới chỉ thực hiện bán lọ lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn theo hình thức online nhưng quý khách có thể yên tâm khi được nhận đầy đủ các dịch mua lọ lộc bình Bát Tràng tại các cửa hàng gốm sứ ở Lạng Sơn như nhận hàng mới trả tiền, được xem hàng trước khi thanh toán, đổi trả 1 đổi 1 với các sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc lỗi khi vận chuyển.



Xưởng sản xuất của chúng tôi có địa chỉ ở xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng

Nhờ có chính sách này mà dù quý khách có ở đâu trên đất nước Việt Nam thì chúng tôi đều có thể đem đến tận tay quý khách những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh, gửi bản demo chỉnh sửa theo mong muốn của quý khách.



Các sản phẩm phong thủy được làm yêu cầu của khách hàng, vẽ theo tuổi, mệnh gia chủ



Họa tiết khắc tay hoàn toàn thủ công tinh tế, tỉ mỉ

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc của quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:



Cửa hàng bán lọ lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn giá rẻ Cửa hàng bán lọ lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn giá rẻ Reviewed by đức cảnh on tháng 12 17, 2018 Rating: 5
gom bat trang
Được tạo bởi Blogger.