Địa chỉ bán lọ lục bình Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội


Tại Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng bán lọ lộc bình với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Nhưng tìm đâu một địa chỉ bán lọ lộc bình Bát Tràng uy tín, chất lượng tốt, nhiều kiểu dáng đẹp và giá phải chăng thì cực kỳ khó. Bởi không phải ai cũng biết và am hiểu về thị trường bán gốm sứ này, đặc biệt nếu mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng thì không chỉ mất tiền oan mà còn đem bực vào người. Vậy mua lọ lộc bình Bát Tràng hàng chuẩn tại Hà Nội ở đâu bán hàng chính hãng có giá tốt nhất tại xưởng sản xuất.



Địa chỉ bán lọ lộc bình Bát Tràng uy tín tại Hà Nội?

Lọ lộc bình là sản phẩm trang trí phong thủy được rất nhiều người ở thế hệ trước chơi đặt trong nhà với mong muốn cầu tài lộc, bình an và may mắn.



Lọ Lộc Bình Vẽ Tứ Cảnh Men vàng Vẽ Kỹ 
Lọ lộc bình Bát Tràng là dòng sản phẩm được làm ra bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Tất cả các lọ lộc bình tại đây đều được làm thủ công bằng tay 100% và được truyền lại cho đời sau những bí quyết làm nên 1 đôi lọ lộc bình đẹp. Với sự khéo léo của mình, những bức cảnh đồ được nghệ nhân phác họa lại một cách sinh động trên thân lọ lộc bình, rồi sau đó được nung trong lò gas với nhiệt độ cao từ 1200 độ C trở nên, giúp cho các loại lọ lộc bình bằng sứ bền màu vĩnh cửu theo thời gian.



Có thể bạn chưa biết: Mua lộc bình ở đâu TP Hồ Chí Minh ở đâu giá rẻ




Lọ Lộc Bình Bát Tràng Vẽ Sen Hạc Bọc Đồng 1m6

Để mua được một đôi lộc bình đẹp, ưng ý, bạn không chỉ phải hiểu về sản phẩm mà còn phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín, có tiếng tăm và tên tuổi.




Lộc bình Tứ Quý men rạn Bát Tràng cao cấp




lộc bình gốm sứ bát tràng vẽ ngàn hoa Phúc Đức cao cấp

Nhiều người dù biết các dòng lọ lộc bình bát tràng nhưng có thể chưa cập nhật các mẫu mới nhất và giá thành mới nhất, các bạn có thể xem giá các loại lục bình bát tràng tại đây:

Gốm Sứ Bát Tràng News là địa chỉ sản xuất các loại lọ lộc bình Bát Tràng, nhận đặt làm theo yêu cầu của quý khách từ cảnh vẽ, kích thước đến màu men.



1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng và đầy đủ mẫu mã sản phẩm 

Các sản phẩm đồ thờ cúng được trưng bày rất nhiều cho quý khách lựa chọn
Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, với những chính sách vô cùng hấp dẫn như đổi trả miễn phí, giao hàng miễn phí trong 150km, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt đã chiếm được lòng tin tưởng của khác hàng trong suốt thời gian qua. 


Đa dạng các mẫu mã ấm chén Bát Tràng từ: ấm chén tử sa, ấm chén men khử, ấm chén men rạn….
Gốm Sứ Bát Tràng News hiện đang có chính sách bán hàng online với những khách hàng có nhu cầu mua lọ lộc bình tại Hà Nội nhưng lại ở xa. Đó là giao hàng mới thu tiền, nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng online cho khách hàng. Mọi sản phẩm bán ra từ gốm sứ Bát Tràng News đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu đóng hàng đến khâu vận chuyển.



Bên trong xưởng sản xuất lọ lộc bình Bát Tràng của chúng tôi
Xưởng sản xuất chúng tôi có địa chỉ tại xóm 5 giang cao, Bát Tràng, gia lâm Hà Nội. Là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gốm sứ nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành, chúng tôi chuyên cung cấp lọ lộc bình cho các đại lý trên toàn quốc.




Bên ngoài xưởng sản xuất gốm sứ của chúng tôi tại Bát Tràng

Hơn thế, chúng tôi còn nhận làm gốm sứ theo yêu cầu, vẽ theo mệnh đảm bảo hợp phong thủy, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh, gửi demo chỉnh sửa theo mong muốn của quý khách.




Các sản phẩm phong thủy như lộc bình, bình hút tài lộc được làm theo yêu cầu, vẽ theo tuổi, mệnh gia chủ




Các họa tiết vẽ tay hoàn toàn tại xưởng sản xuất của chúng tôi

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ Hotline + Zalo 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.
Xem thêm: Tổng hợp các màu men lọ lộc bình gốm sứ bát tràng

Địa chỉ bán lọ lục bình Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội Địa chỉ bán lọ lục bình Bát Tràng giá rẻ tại Hà Nội Reviewed by đức cảnh on tháng 12 17, 2018 Rating: 5
gom bat trang
Được tạo bởi Blogger.